Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

In tem rách giá chỉ từ 38VND/một cái tem ở tại Tuyên Quang

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất, làm demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem bảo hành of xưởng In Quang Trung, để phù hợp nhất để cho sản phẩm of Quý khách hàng  và tham khảo thêm: Tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn giá rẻ chỉ từ 200 đồng 1 cái tem tại Hà Tĩnh

 

 

Những loại giấy được dùng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại giòn có thể được sản xuất bằng nguyên vật liệu chuyên biệt tương tự giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại giấy in thành thử có thể dùng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường hay dùng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để tranh lé các trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang hàng hóa đang còn đát bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in hầu như mọi ảnh, đa chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi đã in tem nát chúng ta có thể dập thương hiệu hay ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng vào thì nó mới hiện lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem vỡ

- File thiết kế sản xuất tem vỡ vector dùng các phần mềm đồ họa tem bể giản dụ là: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem vỏ trứng giòn trên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm flexo đôi khi sản xuất tem vỡ Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in là hầu như giấy thì hầu hết phần tử xung quanh của hàng hóa luôn luôn được gỡ rời khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo sẽ là sử dụng thích hợp để có khả năng in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in ấn hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Tham khảo thêm In hóa đơn bán hàng Click chuột vào đây

Thông tin cần thiết khi tạo market tem bảo hành

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên bề mặt tất cả sản phẩm, máy móc… Tem vỡ sẽ được làm demo
với các nội dung thường là có thời gian & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của tem nhãn mác thường bé, gọn không quá khó khăn khi dán nhưng luôn khó khi gỡ stem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem bể rộng rãi cùng với dàn designer dựng market phổ biến thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm ưng ý hầu hết bạn kể cả mọi người đặt hàng khó tính nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem vỡ luôn luôn được in ấn với mầu sắc nice. Đến lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi one thời gian có hạn định thì mới đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Với in tem rách giòn thì khi mà vừa mới làm hoàn thành mức độ giòn của mác vẫn còn chưa đạt mức độ giòn giống với vỏ trứng gà (nếu giòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào sản xuất được, ấy là một yếu tố bắt buộc của công việc in ấn tem vỡ bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “giòn & rất là dòn như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng để mà in ấn tem chống mở hàng hóa bời vì là tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ vì va đập không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Như vậy, Quý khách hàng cần phải chống giả hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng loại giấy chủng loại tem nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem bảo hành giá tốt nhất, đảm bảo in tem rách chất lượng rất tốt với mẫu mã tem bảo hành làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Office in ấn tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem rách, in ấn decal vỡ tín nhiệm ở Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.